Tối ưu hóa vệ sinh thảm với robot hút bụi thông minh

Với robot thông minh như CleanMate 365, các nhược điểm của công việc hút bụi thực sự được khắc phục tối đa.

Vào mùa đông giá rét, các gia đình thường quan tâm đến việc chống lạnh bằng thảm. Những tấm thảm thường được cố định trong suốt những tháng rét và mỗi lần vệ sinh chúng đòi hỏi nhiều công sức. Việc dùng máy hút bụi được dùng nhiều, song có những trở ngại như mỗi lần sử dụng, người dùng phải tháo lắp ống hút, mang đi lại khá nặng nề và nhất là dây điện không đủ dài để đi khắp nhà từ một ổ cắm.

Thêm vào đó, máy hút bụi gây tiếng ồn rất lớn. Nhưng vấn đề ít ai để ý được, đó là khi hoạt động, máy sẽ hút toàn bộ bụi và không khí qua một túi đựng bụi bằng vải hoặc giấy. Khi đó chỉ những bụi lớn được mắc lại còn các bụi nhỏ sẽ thẩm lậu ngược ra ngoài không khí trong căn phòng và tất nhiên người đang vận hành máy sẽ hít phải. Hiện đã có thêm các loại máy hút bụi sử dụng màng lọc bằng tinh thể nano, hoặc thế hệ máy hút bụi mới nhất sử dụng phương pháp chân không thì sẽ tránh được tác hại này. Song, với robot hút bụi thông minh như dòng CleanMate 365, các nhược điểm mới thực sự được khắc phục tối đa.

Thứ nhất, khác với máy hút bụi thông thường là bạn phải đi cùng với máy thì với robot hút bụi, bạn chỉ việc đặt giờ rồi bấm nút, máy sẽ tự động hoạt động. Công việc của bạn chỉ là chờ máy kêu tiếng bíp kết thúc công việc. Robot được tích hợp hệ thống chổi quét cạnh, chổi xới và cổng hút bụi dài trên một mặt đáy hình tròn đường kính 36cm, khi làm việc hệ thống chổi này sẽ khua xới bụi vào miệng hút khiến cho robot có thể hút hầu như toàn bộ lông, tóc, bụi vải,… một cách hiệu quả.

Toi uu hoa ve sinh tham voi robot hut bui thong minh

Một lý do khiến mọi người băn khoăn: làm thế nào robot có thể đi kín được căn phòng? Đầu tiên, robot sẽ đi ngẫu nhiên để xác định các đồ vật và diện tích căn phòng, sau đó chuyển qua các bước đi khác nhau. Điều thông minh nhất của chú robot này là nó sẽ tự động linh hoạt chuyển 5 bước đi khác nhau trong các tình huống di chuyển để có thể làm sạch một cách tối ưu căn phòng của bạn.

Đặc biệt, một tính năng mà nhà sản xuất đã rất chu đáo khi ứng dụng vào chú robot này là nó không bao giờ bị rơi xuống cầu thang hoặc rơi ra khỏi mép sàn. Robot còn tự động di chuyển ra chỗ sáng và kêu một tiếng bíp báo hiệu khi chú làm xong việc.

Vấn đề năng lượng và cất giữ thì sao? Điều này robot hơn hẳn so với các loại máy truyền thống kia chỉ cần sạc điện trong 2,5 giờ tương ứng với chỉ 50đ tiền điện, chú có thể đi tới 120m2 mặt sàn diện tích làm sạch. Robot CleanMate có hình tròn, đường kính chỉ 36cm và dày 9cm, được thiết kế với những đường cong tròn mềm mại và tinh tế, dễ cất giữ trong các ngăn tủ.

Nhân dịp này nhà cung cấp - công ty VIFAMI - tung ra chương trình đặc biệt hấp dẫn “1 tuần dùng thử robot CleanMate 365”. Khách hàng sẽ được dùng thử robot hút bụi thông minh CleanMate 365 trong thời gian một tuần rồi mới phải đi đến quyết định mua hàng. Lần đầu tiên chương trình này được công ty VIFAMI đưa vào thị trường Việt Nam, đặc biệt dành cho những khách hàng mua hàng trên trang web www.robot.vifami.vn của công ty nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tối đa để có thể mua sản phẩm phù hợp thực sự với nhu cầu sử dụng của mình. Trong trường hợp chưa ưng ý, khách hàng có thể đóng gói như cũ và gửi trả lại công ty. Công ty sẽ trả lại tiền cho khách hàng mà không yêu cầu bất cứ khoản phí nào.

Chương trình được tổ chức đến hết 31/12/2007 chỉ áp dụng cho khách hàng đặt hàng qua trang web www.robot.vifami.vn cũng như đặt hàng qua số điện thoại: (04) 2811492 hoặc mua Robot CleanMate 365 tại

GIAN HÀNG ROBOT HÚT BỤI THÔNG MINH:
Kios EK16, TTTM BigC Thăng Long
Địa chỉ : 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (04) 7831851 - Mobile: 0906 195 977

Toi uu hoa ve sinh tham voi robot hut bui thong minh


Việt Báo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét