IVO - Robot hút bụi hoàn toàn tự động

Robot hút bụi hoàn toàn tự động mang tên IVO hiện đang dần thay thế các máy hút bụi thông thường ở Châu Âu. Với hình dạng tròn có đường kính 36cm, dày 9cm, IVO có thể len lỏi vào hầu hết gầm nội thất gia đình mà không bỏ sót vị trí nào trên sào nhà.

Khách hàng đã biết đến sản phẩm CleanMate 365 là dòng Robot hút bụi thông minh đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Người anh em tân tiến hơn của CleanMate 365 chính là IVO đến từ EU, có thêm chức năng và mẫu mã mới.

Như tên gọi của sản phẩm này, IVO có tông màu trắng ngà (ivory) trang nhã và tinh tế cho nội thất gia đình. Bên cạnh các chức năng quen thuộc là quét, hút bụi, diệt khuẩn và khử mùi, IVO là phiên bản mới được tích hợp chức năng tự động nạp điện (biết ăn khi đói).

IVO Robot hut bui hoan toan tu dong

Khi hết pin IVO sẽ tự động đi về trạm sạc điện để sạc

Chức năng tự động nạp điện của IVO giúp người sử dụng gần như không còn phải bận tâm với việc sạc điện cho máy nữa, IVO định lượng được năng lượng của mình trong quá trình làm việc, khi sắp hết pin, IVO sẽ tự động đi về trạm sạc điện để sạc. Ngoài ra IVO còn có khả năng ghi nhớ công việc dở dang, trong trường hợp đang làm dở bị hết pin IVO sẽ tự trở về trạm sạc để sạc điện, sau khi đã sạc no điện, IVO lại tiếp tục công việc.

Vẫn trung thành với kích thước cũ, IVO được thiết lập cơ chế hoạt động di chuyển gồm 5 bước được lập trình sẵn, khi di chuyển kết hợp với cơ chế suy luận thông minh giúp IVO gần như không bỏ sót vị trí nào trên sàn nhà. 4 thao tác quét, xới, hút bụi và diệt khuẩn bằng đèn cực tím được tích hợp trên một mặt đáy hình tròn đường kính 36cm, Điều này ưu việt hơn máy hút bụi có dây thông thường là không cần phải thay đầu chổi hút bụi giữa chừng. Rõ ràng, chỉ với diện tích mặt đáy không lớn hơn máy hút bụi thường, IVO đã làm được tận tới 4 thao tác so với 1 thao tác duy nhất trước đây. 3 cảm biến sensor quang phía dưới của IVO nhận dạng chính xác mặt sàn giúp IVO không bao giờ bị rơi xuống cầu thang.

IVO Robot hut bui hoan toan tu dong

Với hình dạng tròn và chiều dày là 9cm, IVO không bỏ sót vị trí nào trên sàn nhà

Những tính năng cơ bản của Robot hút bụi vẫn được giữ nguyên, đó là IVO có đều khiển từ xa giúp đặt lệnh theo cách riêng rễ dàng hoặc chỉ cần nhấn nút vận hành. Thời gian làm việc của máy từ 60 80 phút tùy thuộc vào chế độ sử dụng cho mỗi lần sạc điện. Diện tích làm sạch có thể lên tới 120m2. Tính năng diệt khuẩn bằng đèn cực tím loại trừ nấm mốc lưu cữu tại những nơi khó vệ sinh mang lại không gian sống sạch và trong lành. Điều này không thể có được với các máy hút bụi kiểu đứng thông thường.

Mặc dù vậy nhưng IVO robot có giá khá không đắt, 3.700.000 đồng/máy. Khách hàng có thể dễ dàng xem và đặt mua sản phẩm tại trang web: www.robots.com.vn hoặc gọi điện: 04.2811492 Hotline : 0983435452. Nhà phân phối VIFAMI đang áp dụng dịch vụ giao hàng COD của bưu điện với giá vận chuyển đặc biệt ưu đãi, cho phép khách hàng mọi miền có thể đặt mua Robot trên trang web và chỉ khi nào nhận được hàng mới phải thanh toán tiền.

ĐỊA CHỈ TRƯNG BÀY VÀ BÁN ROBOT

HÀ NỘI

SHOWROOM ROBOT:

Kiosk EK16, Trung tâm Thương mại BigC Thăng Long,

222 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Tel: 04.7831851

PICO Plaza: 76 Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

Carings Hà Nội: Tầng 4 Toàn nhà Vincom, 191 Bà Triệu

Melinh Plaza: Km 8, Cao tốc Thăng Long - Nội Bài

ĐÀ NẴNG:

Công ty TNHH Lê Phước:

Số 16 Trần Quang Diệu, Q.Sơn Trà

Tel: 0511.466730

TP. HỒ CHÍ MINH

DNTN Điện tử Thanh Sơn:

50 Đường Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10

Tel: 08.8530530


Việt Báo

1 nhận xét:

  1. Xem bảng giá robot hút bụi quét nhà mới nhất tại Đức Xù ở địa chỉ https://ducxu.com/robot-hut-bui-lau-nha-tu-dong/ hoặc gọi 0888.92.29.92 để được tư vấn kỹ hơn

    Trả lờiXóa