Máy hút bụi mau mắn!

Thời đại @

May hut bui mau man

Từ nay, những người sử dụng máy hút bụi sẽ khỏi phải đau đầu đoán già đoán non mỗi khi máy trở chứng, lên cơn bất tử.

Đơn giản là đã có một loại máy hút bụi... mau mồm mau miệng xuất hiện; khi “long thể bất an” nó sẽ tự động nói cho bạn biết nó “đau” ở đâu, cần “thuốc men” chỗ nào...

Tin vui này đến từ James Dyson, anh chàng này vừa phát minh ra loại máy hút bụi có thể yêu cầu chủ của nó... thay loại phụ tùng nào phù hợp với nó! Khi máy trục trặc, người chủ máy sẽ quay số đến trung tâm Dyson và... giữ máy để... máy hút bụi “nói chuyện” với các kỹ sư! Chiếc máy sẽ chuyển một thông điệp đến các kỹ sư về tình trạng sức khỏe của nó, và đề nghị phải thay loại phụ tùng nào... T

hậm chí nó còn cho các kỹ sư biết nó đã được mua khi nào, và đã được chủ sử dụng bao lâu... James Dyson rất thích thú với phát minh của mình: “Chiếc máy sẽ giúp bạn khỏi vướng vào một mớ rắc rối về kỹ thuật bằng cách gửi một thông điệp nhị phân.

Bạn chẳng cần in vào đầu những thứ vớ vẩn như số sêri máy, mô-đen máy, địa chỉ các trung tâm bảo hành... Chiếc máy sẽ làm thay bạn tất cả!”.

SAO XANH (Theo Ananova)

"Gương thần" cho thấy tương lai của bạn!

May hut bui mau man

Các nhà khoa học ở phòng thí nghiệm kỹ thuật gần Nice, Pháp vừa phát minh ra một loại “gương thần” có thể tiên đoán được dung nhan của bạn như thế nào trong tương lai.

Chiếc gương thần này sẽ quay phim bạn tại nhà với nhiều chiếc camera, sau đó sẽ dựng lại một hình ảnh cho thấy lối sống hiện tại của bạn tác động ra sao đến gương mặt và hình thể của bạn trong tương lai. “Dung nhan mùa hạ” sắp tới của bạn sẽ được hiển hiện trên một TV màn hình phẳng LCD - chính là chiếc gương - được nối với một máy tính cực mạnh chuyên về “nắn” ảnh.

Các nhà khoa học của dự án “gương thần” này cho rằng: Việc “bóc trần” cho mọi người thấy hình ảnh ảo của họ trong tương lai là hệ quả của lối sống không lành mạnh hiện tại - chắc chắn sẽ là một đòn tâm lý giúp họ tự thay đổi lối sống của mình.

Việt Báo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét