Lại kẹt “cái ấy” trong máy hút bụi

may hut buiTrong khi đang biểu diễn, một diễn viên xiếc tham dự lễ hội Festival ven vùng Edinburgh đã phải vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng khẩn cấp vì bị kẹt “của quý” trong một chiếc máy hút bụi.

Daniel Blackner - một nghệ sĩ nổi tiếng về những trò lập dị đã rơi vào tình trạng dở khóc dở cười khi đang say sưa biểu diễn ở Circus of Horrors. Tai nạn này là do chàng nghệ sĩ đã lỡ quên không “đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng” một loại keo dán được dùng trong màn trình diễn.

Ở màn trình diễn ngộ nghĩnh này, Daniel Blackner sẽ di chuyển chiếc máy hút bụi bằng chính “của quý” của ông. Nhưng thật đen đủi là khi đang biểu diễn thì đột nhiên chiếc máy hút bụi bị lỏng. Daniel buộc phải dùng keo dán để gắn bộ phận đó lại. Và đó là nguyên nhân dẫn đến tình huống “méo mặt”.

Daniel không ngờ rằng loại keo dán này khô nhanh hơn ông tưởng, 20 giây chứ không phải 20 phút. Thế là, “của quý” của Daniel bị dính chặt luôn trong chiếc máy hút bụi đó.

Daniel Blackner nhanh chóng được đưa đến bệnh viện vùng Edinburgh. Phải mất đến một tiếng sau các bác sĩ mới giải nguy được cho “cậu nhỏ” của Daniel.

“Chưa bao giờ tôi thấy xấu hổ đến thế. Bạn có tưởng tượng được cảnh tôi phải bước lên xe cứu thương với một cái máy hút bụi gắn chặt với mình không? Lúc đó, tôi ước gì có thể độn thổ được”.

Hà Phương

Theo News.com.au

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét